IN NAME CARD GIÁ RẺ QUẬN 2

IN NAME CARD GIÁ RẺ QUẬN 2

Nội Dung Chính

IN NAME CARD GIÁ RẺ QUẬN 2

Ngày nay, khi việc kinh doanh phát triển mạnh, bạn càng có nhiều đối tác, khách hàng hơn vì thế danh thiếp  hay còn gọi là name card là công cụ không thể thiếu  để mở rộng mối quan hệ. Nếu không có danh thiếp trong tay, bạn có thể sẽ đánh mất đi một khách hàng tiềm năng hoặc nếu có một name card không nổi bật thì bạn cũng không được chú ý đến.

Như vậy name card là một công cụ giao tiếp vô cùng quan trọng khi bạn lần đầu tiếp xúc với khách hàng. Một chiếc name card nhỏ chứa đựng rất nhiều thông tin của bạn mà bạn muốn truyền tải tới khách hàng.

Chúng tôi đã và đang phục vụ khách hàng in name card  trên khắp cả nước với tiêu chí “Nhanh – Rẻ – Đẹp” bạn hãy yên tâm trải nghiệm dịch vụ in name card giá rẻ của Á Châu.

In name card có vai trò rất quan trọng dùng để giới thiệu bản thân, công ty, dịch vụ kinh doanh. Nó thể hiện sự chuyên nghiệp, tinh tế và là tác nhân gây ấn tượng ban đầu với khách hàng, đối tác…Bạn đang phân vân không biết nên thiết kế ra sao, chất lượng, mẫu mã như thế nào cho hợp lý, xin vui lòng liên hệ để được chúng tôi tư vấn nhé.

Chúng thường được in 2 mặt trên chất liệu giấy Couches ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn in trên giấy mỹ thuật hay in Thẻ nhựa. Nội dung trên name card thường có các thông tin như Logo công ty, họ tên (hoặc tên công ty), chức danh công việc, địa chỉ, số điện thoại, email…

Tại sao bạn nên lựa chọn in ở Á Châu:

– Khách hàng được duyệt mẫu và chỉnh sửa trước khi in

– Đảm bảo giao hàng đúng hẹn.

– Tiết kiệm hơn với dịch vụ: tư vấn – in ấn – thiết kế – giao nhận – tại cùng một địa chỉ.

– Đem lại sự thuận tiện từ các khâu đặt hàng, thanh toán, giao nhận sản phẩm.

CÔNG TY ALO IN ẤN RẤT HÂN HẠNH NHẬN ĐƯỢC SỰ TIN CẬY CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG. CHÚNG TÔI CUNG CẤP DỊCH VỤ IN ẤN VÀ THIẾT KẾ CHO TẤT CẢ CÁC ĐỊA CHỈ TRONG ĐỊA BÀN QUẬN 2 TP. HCM. VỚI SỰ CHUYÊN NGHIỆP VÀ UY TÍN TRONG CÔNG VIỆC CỦA MÌNH, ALO IN ẤN CAM KẾT MANG LẠI SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG, GIÁ CẢ HỢP LÝ NHẤT CHO QUÝ KHÁCH. HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT. XIN CHÂN THÀNH CẢM

Rate this post

Leave a Comment

Your email address will not be published.